Tin mới

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2020

Răng thưa niềng như thế nào?

Răng thưa là người như thế nào, tốt hay xấu? Đây luôn là những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, theo quan niệm dân gian, hàm răng không chỉ có chức năng ăn nhai và thẩm mỹ, mà nó thể hiện tính cách và cuộc đời của chủ sở hữu. Vậy, để biết được câu trả lời niềng răng invisalign có đau không, bạn hãy theo dõi bài viết nhé!

Răng thưa niềng như thế nào?

Đầu tiên bạn cần chọn cho mình 1 phòng khám nha khoa để đến khám trực tiếp nhằm đánh giá xem tình trạng của mình như thế nào, nên dùng phương pháp gì thì tốt nhất. Các tiêu chuẩn quan trọng để chọn phòng khám gồm: 

– Bác sĩ điều trị cho bạn là ai? Bác sĩ nha khoa tổng quát thì không thể điều trị niềng răng chuyên sâu. Bác sĩ niềng răng phải là người đã có kinh nghiệm kết thúc nhiều trường hợp giống của bạn. 


– Cơ sở nha khoa khang trang, chất lượng dịch vụ tốt

– Gần nhà, nơi công tác thuận lợi cho việc di chuyển: Quá trình niềng răng bạn phải sắp đặt khoảng 30 – 40 lần hẹn với nha sĩ. Nếu di chuyển khó khăn thì bạn có thể bị nản và khiến chi phí bị đội lên mà bạn không biết. Ngoài ra là các vấn đề liên quan đến giao thông, sức khỏe…

– Trang thiết bị hiện đại, và cho thanh toán trả góp giúp giảm áp lực tài chính và cho bạn cảm giác yên tâm phần trong quá trình điều trị dai dẳng.

Món ăn dành cho người niềng răng 

Các thực phẩm từ sữa: Bạn có thể kết thân với các món phô mai, bơ, các loại bánh và thức uống làm từ sữa, sữa chua… Trong quá trình niềng răng (đặc biệt là giai đoạn đầu), các sản phẩm làm từ bơ sữa giúp bạn bổ sung năng lượng, dinh dưỡng khắc phục những trường hợp niềng răng bị hóp má, sút cân. Những thực phẩm mềm giúp giảm áp lực tác động đến hàm răng mới vừa đeo mắc cài và đang bắt đầu di chuyển.

Các thực phẩm xốp mềm: Các thực phẩm chế biến từ bột ngũ cốc, đậu hũ… hoặc bánh mì, bánh xốp mềm không rắc hạt là những món ăn ngon miệng và bổ dưỡng, có lợi cho cơ thể, không lo ảnh hưởng đến quá trình nhai khi răng mới niềng.


Các thực phẩm từ trứng: Bánh flan, bánh bông lan, trứng luộc…. vì Vitamin D có trong trứng rất nhiều và rất tốt cho răng miệng.

Thức ăn chín mềm: Cháo, súp, các loại ngũ cốc hoặc cơm mềm, bún, phở, các món ăn từ thịt cá, rau củ quả nên được chế biến ở dạng mềm, ninh nhữ nhuyễn bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể bạn.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng thưa niềng như thế nào? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top