Tin mới

Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Lợi ích của việc massage ngực

Massage ngực đúng cách có thể giúp chị em tăng kích cỡ vòng 1, giúp vòng 1 quyến rũ và săn chắc hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về cách massage ngực đúng cách qua sự hương dẫn cảu các chuyên viên nhé. Ngoài ra, liệu bạn có biết cấy ghép răng implant như thế nào?

Lợi ích của việc massage ngực
Trước khi tìm hiểu cách thực hiện massage, bạn phải hiểu rõ lợi ích mà hoạt động này mang lại cụ thể là gì:

- Giúp tăng vòng 1: vòng 1 to đẹp sẽ giúp chị em trở nên quyến rũ, dễ mặc đồ và nhìn cân đối với thân hình hơn. 

- Giúp vòng 1 săn chắc, không chảy xệ: vòng 1 chảy xệ luôn là điều tự ti mà bất kì chị em nào cũng không mong muốn có, nhất là chị em sau khi sinh con và quá trình lão hóa là nguyên nhân khiến vòng 1 chảy xệ. Khi massage sẽ tác động đến các cơ bên dưới ngực, mang lại một vòng ngực săn chắc.

 Lợi ích của việc massage ngực
Massage ngực có nhiều lợi ích tốt

- Ngăn ngừa ung thư vú: đây là bệnh đang xảy ra nhiều đối với chị em phụ nữ, tuy nhiên rất ít người biết việc massage ngực đúng cách sẽ giúp hạn chế bệnh ung thư vú vô cung hiệu quả. Việc massage sẽ giúp các mạch máu và chất dinh dưỡng hoạt động đồng đều, không bị nghẽn nế sẽ giúp vòng 1 tăng lên và không để lại biến chứng gây ra ung thư vú.

- Giúp giảm stress và tinh thần thoải mái: Khi công việc quá nhiều khiến bạn mệt mỏi, việc massage sẽ đồng thời giúp bạn thư giãn hơn.

Cách massage ngực đúng cách là gì?
Hiện nay có rất nhiều cách massage ngực khác nhau, tùy vào độ tuổi, đối tượng và kích cỡ vòng 1 của mỗi người mà sẽ có các bài tập massage riêng biệt.

Massage và đẩy ngực
Đây là bài tập đơn giản và không tốn nhiều thời gian, có thể lựa chọn tư thế , vị trí nào và thời gian nào để thực hiện đều được.

Dùng hai long bàn tay đảy ngực từ dưới lên trên hướng xương quai xanh, xoa nhẹ ở vùng cổ và đưa nhẹ xuống phái dưới của nếp ngực, rồi vào bên trong ngực. Thực hiện nhịp nhàng để kích thích các mô mỡ vùng ngực và giúp cơ thể thư giãn. Mỗi lần nên thực hiện khoàng 15-20 phút, bạn sẽ thấy vòng 1 to lên sau 1-2 tuần.

Massage bằng tinh dầu
Một số tinh dầu quen thuộc như dầu dừa, dầu oliu, hay vitamin E được áp dụng tỏng việc làm đẹp rất nhiều. Không chỉ làm trắng da, giữ độ ẩm cho da mà còn có thể kết hợp với massage để tăng vòng 1.
Hiện nay có một số loại tinh dầu phổ biến như dầu oliu, dầu dừa, vitamin E và trứng gà thường được lựa chọn dùng để massage ngực. Trước khi massage với tinh dầu, nên rửa sạch tay, thoa dầu vào lòng bàn tay để làm ấm dầu giúp dầu thẩm thấu sâu hơn vào da ngực.

Nhẹ nhàng massage ở quanh vùng da ngực từ trong ra ngoài, thực hiện đều với cả hai bên bầu ngực để đảm bảo hiệu quả được cân đối. Khi xoa đều ngực từ trong ra ngoài, nên tiếp tục thao tác bằng cách đẩy ngực lên phía trên 10-15 giây để tăng độ đàn hồi cho vùng ngực, giúp mô mỡ phát triển. Thực hiện thường xuyên bạn sẽ thấy bầu ngực nở nang và cân đối hơn lúc ban đầu.

Massage bằng cách xoa bóp bấm huyệt
Cách massage ngực đúng cách này được đánh giá là phương pháp vô cùng có lợi cho việc phát triển của vòng 1. Đặt hai đầu ngón tay lên trên ngực và nhấn xuống nhẹ nhàng từ ngoài vào trong, nên thực hiên 40-50 động tác xoáy vào trong từ 1-2 lần/ ngày để có hiệu quả tốt hơn.

Ngoài những bài tập trên, bạn nên kết hợp với các bài tập cơ tay, cơ ngực, vai sẽ giúp ích rất nhiều cho việc tăng kích cỡ vòng 1 cũng như làm săn chắc hơn. Có chế độ ăn bổ sung thêm nhiều chất Estrogen từ đậu nành cung như kiên trì thực hiện massage ngực đúng cách hàng ngày để có kết quả như bạn mơ ước.
Bài viết trích nguồn tại: taytrangrang304.blogspot.com
Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
TG: NH
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Lợi ích của việc massage ngực 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top