Tin mới

Thứ Sáu, 4 tháng 5, 2018

Tâm lý hoang mang của chị em dùng dầu gấc bị nổi mụn

Dùng dầu gấc bị nổi mụn thực hư ra sao là lo lắng của nhiều chị em phụ nữ. Dầu gấc rất tốt đối với cơ thể nhờ hàm lượng Beta-Caroten cao và nhiều khoáng chất cần thiết. Chính vì vậy, việc sử dụng dầu gấc đúng cách để tăng công dụng là điều ai cũng quan tâm.

Cách bấm huyệt trị bệnh cao huyết áp

Công dụng trị mụn của dầu gấc

Hiện nay, việc sử dụng dầu gấc để làm đẹp đang rất phổ biến và được nhiều chị em áp dụng. Không chỉ chứa Beta- Caroten mà dầu gấc còn có thể sát khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, làm sẽ lỗ chân lông giúp chữa lành da mụn. Sử dụng dầu gấc thường xuyên sẽ giúp da được bảo vệ khỏi tác động của các tác hại từ môi trường. 

Chính vì những điều trên, hoang mang dùng dầu gấc bị nổi mụn là hoàn toàn không chính xác. Nếu da bạn thuộc loại da nhờn và đang bị mụn thì việc sử dụng dầu gấc để chăm sóc da là một giải pháp phù hợp và hiệu quả. Dầu gấc sẽ giúp kiểm soát và điều tiết hoạt động của tuyến bã nhờn, đồng thời giúp tiêu diệt vi khuẩn gây mụn và chữa lành các tổn thương trên da do mụn một cách nhanh chóng.

Tâm lý hoang mang của chị em dùng dầu gấc bị nổi mụn-1
Dầu gấc có nhiều công dụng trong làm đẹp*
Cách trị mụn bằng dầu gấc hiệu quả

Dùng dầu gấc nguyên chất

Đối với những ai có làn da nhờn bị mụn, việc dùng dầu gấc là biện pháp tốt nhất để loại bỏ mụn nhanh chóng. Sau khi rửa mặt với nước sạch hoặc sữa rửa mặt, hãy lấy dầu gấc thoa lên vùng da bị mụn. Sau đó, massage nhẹ nhành cho dầu gấc thấm sâu qua da. Để yên trong 30 phút thì rửa lại với nước sạch để loại bỏ phần dầu thừa bám trên da mặt.

Kiên trì sử dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần và sau một thời gian sử dụng, da mặt bạn không những không còn mụn mà còn trắng hồng, rạng ngời.

Dầu gấc với trà xanh

Dùng dầu gấc bị nổi mụn là điều khó xảy ra nếu bạn biết cách áp dụng với các nguyên liệu tự nhiên an toàn khác. Trà xanh chứa hoạt chất kháng khuẩn không chỉ giúp tiêu diệt vi khuẩn mà còn ngăn ngừa chúng phát triển và lây nhiễm trên da. Ngoài ra, trà xanh còn làm sạch da, loại bỏ tế bào chết, giúp kiểm soát lượng dầu điều tiết trên da. 

Sau khi tẩy trang hoặc làm sạch da mặt. hãy trộn đều dầu gấc với bột trà xanh rồi thoa lên mặt, chú ý ở những vùng da bị mụn. Chờ khoảng 30 phút kể từ khi đắp mặt nạ trị mụn tự nhiên này, bạn tiến hành rửa lại mặt bằng nước sạch hoặc sữa rửa mặt cho da nhờn rồi dùng khăn bông thấm nước còn thừa trên mặt. Áp dụng 2-3 lần/tuần sẽ giúp bạn có làn da mịn màng.

Thực hiện phương pháp giảm cân hiệu quả

Tâm lý hoang mang của chị em dùng dầu gấc bị nổi mụn-2
Dầu gấc loại bỏ mụn hiệu quả*
Dầu gấc và sữa tươi

Sữa tươi không chỉ là sản phẩm dinh dưỡng cao mà còn là nguyên liệu làm đẹp được chị em sử dụng. . Chỉ cần sử dụng 5 giọt dầu gấc hoàn tan với 100ml sữa tươi là đã tạo thành một dung dịch trị mụn khá an toàn và hiệu quả đối với mọi làn da, đặc biệt da nhờn.

Dùng hỗn hợp này thoa đều hết mặt, kể cả những nốt mụn xấu xí rồi dùng hao đầu ngón tay massage nhẹ nhàng. Sau 30 phút kể từ khi bôi hỗn hợp, rửa lại với nước sạch. Thực hiện cách này vào mỗi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp loại bỏ mụn nhanh chóng.

Dùng dầu gấc bị nổi mụn nếu không áp dụng đúng cách, tuy nhiên, khi sử dụng bạn cần kiên trì trong thời gian nhất định thì mới có kết quả như mong muốn.

Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Tâm lý hoang mang của chị em dùng dầu gấc bị nổi mụn 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top