Tin mới

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2020

Răng thưa có ảnh hưởng thẩm mỹ không?

Nếu bạn đang buồn phiền vì răng hàm trên bị thưa làm nụ cười kém duyên, kém xinh; “khuyết điểm” này cũng không thể “che giấu” mỗi khi nói chuyện? Vậy hãy dành thời gian tìm hiểu ngay phương pháp niềng răng thưa hàm trên và niềng răng cửa giá bao nhiêu giúp bạn lấy lại nụ cười xinh tươi, sự tự tin trong khi giao tiếp qua bài viết sau đây nhé!

Răng thưa có ảnh hưởng thẩm mỹ không?

Răng thưa hàm trên là tình trạng cấu trúc hàm trên có sự mất cân đối về khoảng cách giữa các răng, biểu hiện là các răng trên cung hàm không sát khít với nhau mà có khoảng cách. Rất nhiều bạn bị thưa 2 răng cửa vì vậy khi cười không được đẹp, đồng thời theo quan niệm của người xưa hay tướng số học cũng không được tốt. 


Trong đó, nhiều bạn ngoài thưa hai răng cửa, các răng còn lại ở hàm trên cũng không sát khít với nhau không chỉ mất thẩm mỹ mà còn gặp khó khăn trong vấn đề ăn nhai, vệ sinh răng miệng.

Thông thường, khi răng hàm trên bị thưa, hình thể răng sẽ không đẹp, có thể bị sai khớp cắn vì thế bác sĩ khuyên bạn nên niềng răng thẩm mỹ để khắc phục được tốt nhất.

Niềng răng khấp khểnh mất bao lâu?

Niềng răng sử dụng khí cụ nha khoa mắc cài hoặc khay niềng gắn lên mặt răng và tạo ra lực kéo răng dịch chuyển theo mong muốn. Đó là một quá trình dài, không phải ngày 1, ngày 2 để có thể đưa răng về đúng vị trí.


Tùy vào từng trường hợp răng cụ thể mà thời gian niềng răng khấp khểnh mất bao lâu sẽ khác nhau. Bác sĩ sẽ tư vấn thời gian chính xác sau khi thăm khám, chụp phim, chụp X-quang. Thời gian trung bình từ 15 đến 24 tháng.

Thông tin liên hệ: Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Địa chỉ:
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh –(+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2: 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 –(+84 8) 6682 0346
Hotline:  (+84 8) 66820346
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Răng thưa có ảnh hưởng thẩm mỹ không? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top