Tin mới

Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Niềng răng không mắc cài invisalign là gì?

Niềng răng không mắc cài Invisalign là một loạt khay trong suốt được bệnh nhân mang mà không cần đến dây cung và mắc cài để di chuyển răng về đúng với vị trí trên cung hàm. Phương pháp này đặc biệt phù hợp cho những người trưởng thành, người giao tiếp nhiều hoặc giới nghệ sĩ, diễn viên… bởi đặc tính nổi bật “niềng răng mà như không niềng răng” của phương pháp niềng răng invisalign. Tìm hiểu thông tin bọc răng sứ giá bao nhiêu tham khảo từ trung tâm nha khoa.

Niềng răng không mắc cài invisalign là gì?

Sở hữu những chiếc răng lệch lạc, hô, vẩu, thưa… phá vỡ nét hài hòa trên gương mặt, làm bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và gặp nhiều khó khăn trong quá trình ăn uống. Chính vì điều này, kỹ thuật niềng răng ngay từ khi ra đời đã nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Tuy nhiên, với những khí cụ niềng răng bằng mắc cài truyền thống, bạn sẽ phải mang khay niềng trong suốt 2 – 3 năm, điều này ảnh hưởng tới công việc và khiến bạn cảm thấy ngại ngùng trong suốt quá trình điều chỉnh nha. Hiểu được điều này, ngành nha khoa đã không ngừng sáng tạo và cho ra đời một loại khí cụ nắn chỉnh nha chuyên biệt, khắc phục các nhược điểm của khí cụ chỉnh nha truyền thống, đó chính là kỹ thuật niềng răng không mắc cài invisalign. Xem thêm niềng răng có ảnh hưởng gì không để biết cụ thể hơn.


Niềng răng không mắc cài invisalign là hình thức sử dụng khay niềng răng trong suốt mang lên hàm răng mọc lệch để giúp chúng dịch chuyển. Với khí cụ khay niềng, bạn có thể giao tiếp tự nhiên bởi người đối diện không dễ nhận thấy các khí cụ này. Bên cạnh đó, khay niềng trong suốt có thể dễ dàng tháo lắp bất kỳ lúc nào bạn muốn mà không gây trở ngại gì đến quá trình niềng răng.

Niềng răng không mắc cài invisalign là gì?

Quy trình niềng răng không mắc cài invisalign

Bước 1: Thăm khám, tư vấn
Khách hàng sẽ được thăm khám, kiểm tra tình trạng răng miệng. Qua đó, bác sĩ phân tích độ mọc lệch của răng, xác định nhược điểm và tư vấn phương pháp niềng răng áp dụng hiệu quả nhất, thuận lợi cho tính chất công việc của khách hàng.

Bước 2: Chụp Xquang, lấy dấu răng
Trước khi tiến hành chụp Xquang, khách hàng được vệ sinh răng miệng kỹ càng bằng nước muối sinh lý. Sau khi chụp Xquang, bác sĩ lấy dấu hàm răng mọc lệch của bạn một cách chính xác.

Bước 3: Chế tác khay niềng
Các dữ liệu thông thập được từ kết quả chụp Xquang và dấu hàm được chuyển vào bộ phận kỹ thuật để các chuyên viên phòng Labo tiến hành chế tác khay niềng răng theo tỉ lệ chuẩn xác với từng khớp răng của khách hàng.

Bước 4: Giao khay niềng và hướng dẫn
Sau khi khay niềng được chế tác hoàn thành, bác sĩ giao cho khách hàng và hướng dẫn cách sử dụng. Đồng thời, bạn sẽ được hướng dẫn cách vệ sinh răng miệng trong suốt liệu trình điều trị và lịch hẹn tái khám để theo dõi và kiểm tra mức độ dịch chuyển của răng.

Trải nghiệm dịch vụ tại Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn khách hàng sẽ hài lòng bởi sự thân thiện của nhân viên, sự tận tâm chu đáo của các bác sĩ. Tại đây, ý kiến và nhu cầu của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu với mong muốn mang đến cho bạn một hàm răng như ý. Với mỗi nhược điểm răng mọc lệch khác nhau, bạn có thể trực tiếp đến Phòng khám Răng Hàm Mặt Sài Gòn để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Tại đây, các bác sĩ sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp điều trị nha tốt nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://benhvienranghammatsg.com.vn
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments
Item Reviewed: Niềng răng không mắc cài invisalign là gì? 9 out of 10 based on 10 ratings. 9 user reviews.
Scroll to Top